Tuesday, November 26, 2013

When Hypocrite.


”Uu. Sekreto lang. Hindi ko sasabihin. Kasi ako to. Pero ishashare ko dito. Konti lang. Ignore ko lang. Hanggang sa lahat ma ignore ko na. Makalimutan ko yung pakiramdam. Tapos wala na kong pakialam. Pero hindi pa naman ganun. Kasi ibang case to. Sabi ko konti lang. Hairy heart.

Sabi nung isa, magaling daw ako. Sobrang galing na madami na din akong narinig na wala nga akong pakialam. Pero ssh... naiisip ko siya palagi. Wala lang akong ginagawa.”

MAGULO ang mga BABAE
1. Maraming gusto pero pagtinanong sasabihin wala
2. Pakipot to the ninth level pag inayawan naman maghahabol
3. Umiiyak ng walang dahilan
4. Sasabhin "OK LANG" galit naman pala
5. Magagalit pero hindi alam ang dahilan
6. Pabago bago ng isip
7. Feeling niya mangyayari sa kanya ung mga napapanuod nya sa telenovela
8. May Expiration ang DECISION
9. Ayaw ng makulit pero pag di mo pinansin magagalit
10. Lahat ng rason mo may pambara

I found this fb post from a fb friend and it was silly. Babae nga siguro ako. Toinx. I’m 8/10.


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...